Thư chúc mừng năm mới năm Nhâm Dầm 2022

Tác giả: GoldsunLaw Đăng ngày: 01/01/2022 Lượt xem: 473 Danh mục: Hoạt động công ty Goldsun

Nhân dịp Năm Mới Nhâm Dần 2022, GoldsunLaw Group xin gửi đến Quý Khách hàng, Đối tác cùng toàn thể các Luật sư, CBNV thuộc GoldsunLaw Group lời chúc mừng nồng nhiệt và những tình cảm tốt đẹp nhất!

Năm 2021 là một năm đầy sóng gió khi nền kinh tế và các doanh nghiệp tiếp tục phải hứng chịu những tác động liên tiếp của đại dịch Covid-19, trong đó hoạt động tư vấn pháp luật là một trong những lĩnh vực chịu hậu quả nặng nề nhất. Song bằng ý chí và sự quyết tâm, Ban lãnh đạo cùng toàn thể các Luật sư, CBNV Goldsun Law đã đoàn kết, đồng lòng vừa thực hiện tốt nhiệm vụ phòng chống dịch vừa duy trì hoạt động. Nhờ đó, các lĩnh vực tư vấn của Vietthink vẫn giữ được ổn định, đảm bảo cung cấp dịch vụ liên tục cho khách hàng ngay cả trong những thời điểm thực hiện giãn cách xã hội.

Nhân dịp này, chúng tôi xin bày tỏ sự tri ân sâu sắc đến Quý Khách hàng, Đối tác cùng toàn thể các Luật sư, CBNV đã luôn đồng hành, giữ vững niềm tin để cùng nhau vượt qua đại dịch, làm việc chăm chỉ, sáng tạo, cống hiến hết mình để góp phần làm nên những thành công của Công ty trong năm 2021.

Bước sang năm 2022, tuy đất nước ta vẫn phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức, nhưng cũng là năm có nhiều cơ hội lớn. Hòa vào không khí mừng Đảng, mừng xuân mới, Goldsun Law đón chào năm Nhâm Dần với một khí thế mạnh mẽ, tiên phong và niềm tin chiến thắng. Quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ phòng chống dịch và duy trì, đẩy mạnh hoạt động tư vấn pháp luật, tiếp tục khẳng định uy tín và chất lượng của Goldsun Law đã và đang xây dựng nên.

Chúng tôi mong muốn và hi vọng rằng trong năm 2022 và trong quãng thời gian dài sắp tới sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ, hợp tác của Quý Khách hàng, Đối tác cùng sự chung sức, đồng lòng của toàn thể các Luật sư, CBNV để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ đã đề ra.

Một lần nữa, xin kính chúc Quý Khách hàng, Đối tác cùng toàn thể các Luật sư, CBNV của Goldsun Law Group một Năm Mới hạnh phúc, bình an, thắng lợi.

Thân ái.

Goldsun Law Group!